Tìm kiếm bài vở trên "KHOA HỌC HUYỀN BÍ"

Kết quả 1 đến 4 của 4

Chủ đề: bùa chú giảng giới

Threaded View

  1. #1
    VNP's Avatar
    Ngày tham gia
    04 Oct 2011
    Bài viết
    4,839
    Thanks
    11,272
    Thanked 4,294 Times in 2,039 Posts

    bùa chú giảng giới





    TIÊU DIÊU TỬ
    (Tức Kim Cang Trí, Sương Mãn Thiên, Yến Phi Thiên) Và các đệ tử TIỂU KHÔNG, XUÂN AN BÌNH
    Đinh Hợi 2007
    Tài liệu tham khảo miễn phí
    2
    BÙA CHÚ GIẢNG GIỚI - Tiêu Diêu Tử
    Nội dung chính của tài liệu này tập hợp các bài viết của thầy Tiêu Diêu Tử
    (Tức Kim Cang Trí, Sương Mãn Thiên, Yến Phi Thiên) và các sư huynh Tiểu Không, Xuân An Bìnhtrên các trang thuvienvietnam, dactrung, tuvilyso, thegioibuangai; mục đích nhằm giúp cho nhiều người không có điều kiện theo dõi liên tục các bài viết của thầy Tiêu Diêu Tử và của các sư huynh có được một cái nhìn tương đối toàn diện về
    kiến thức đã được truyền tải mà không mất nhiều công tìm kiếm. HaNoi2004 mạn phép vẽ lại một số hình cho dễ nhìn, phân mục để tiện tra cứu, tìm kiếm khi sử dụng, thêm vài bài dịch của Thế Anh, HaNoi2004. Mọi sai sót đều do lỗi của người tập hợp gây ra, mong độc giả cho ý kiến góp ý để chỉnh sửa hoàn thiện.
    LỜI GIỚI THIỆU
    Một Cẩm Nang tập hợp những bài viết của Sư Phụ Xuân An Bình, Thầy Tiêu
    Diêu Tử qua nhiều năm ở các diễn đàn Thư Viện Việt Nam, Đặc Trưng, Tử Vi Lý Số
    và gần đây chính là diễn đàn này: Thế Giới Bùa Ngãi của chúng ta, với các bút hiệu:
    Sương Mãn thiên, Yến Phi Thiên, Kim Cang Trí...
    BÙA CHÚ GIẢNG GIỚI được mạch lạc, hệ thống hóa những kinh nghiệm tâm linh Huyền Môn của chư Tổ Sư, Đại Đức nhiều đời và Thầy Tiêu Diêu Tử qua dạng vấn đáp thực sự cùng chư đọc giả từ trước đến nay qua bút pháp kinh nghiệm và công sức sưu khảo về Huyền Bí Tiên Gia cũng như Mật Tông của Đồng Môn HaNoi2004!
    Ngoài ra BÙA CHÚ GIẢNG GIỚI còn bao gồm những cống hiến của Sư
    Huynh Tiểu Không của tại hạ trước đây, những sưu tầm, chuyển dịch từ tài liệu Trung Hoa rất quí của Thế Anh Hiền Đệ hiện tại và dĩ nhiên không thiếu công
    "quảng cáo" của Xuân An Bình này rồi!
    Tập sách dày, mạch lạc, thiết thực, giá trị này hoàn toàn miễn phí, chỉ với ước nguyện bé nhỏ của Thầy trò tại hạ là giúp Quí Đạo Hữu, Đồng Đạo yêu thích Huyền Thuật, đang tu tập Huyền Linh Thuật có được 1 Cẩm Nang hướng dẫn như 1 người Thầy bên mình trong lúc tu tập để không bị phạm những cấm kỵ mà mình không biết, và cũng để Quí đọc giả nào chưa có điều kiện đọc tất cả các bài viết cũ mới xưa nay của Sư Phụ Tiêu Diêu Tử thì nay sẻ không tốn công tìm kiếm chỉ cần gỏ 1 cái làDownLoad tất cả được ngay! Hay để tự Tu tự Chứng nếu Bạn là người hữu Nhân Duyên... điều đó hoàn toàn có thể...
    BÙA CHÚ GIẢNG GIỚI là 1 tập sách điện tử, cũng bao gồm các loại Linh Phù, Ấn Quyết, Thần Chú Tiên Đạo, Phật Gia tổng hợp như là sự hòa đồng bất phân của Tâm Nhất Nguyên, nơi đây chúng tôi không có sự kiếm chác, lợi nhuận gì cả, sẻ
    đăng trên Diễn Đàn Thế Giới Bùa Ngãi này, kính mời Quí Đạo Hửu, Đọc Giả đón xem.
    Trân trọng!
    Xuân An Bình
    Chân thành cảm ơn thầy dẫn dắt chúng đệ tử - Tiểu Không, Xuân An Bình, Thế Anh, Hà Nội 2004.
    Tài liệu tham khảo miễn phí
    3
    BÙA CHÚ GIẢNG GIỚI - Tiêu Diêu Tử
    MỤC LỤC
    I. HỎI ĐÁP .................................................. .................................................. ......................4
    II. MỘT VÀI MÔN PHÁI .................................................. .................................................3 0
    A.

    TIÊN GIA............................................... .................................................. ........................ 30
    1. LỖ BAN .................................................. .................................................. ....................................... 31
    2. CÔN LUÂN .................................................. .................................................. ................................. 34
    B.

    PHẬT GIÁO .................................................. .................................................. ................ 40
    1. NAM TÔNG NGŨ PHƯƠNG PHẬT .................................................. ........................................... 40
    2. ĐẠI THỪA .................................................. .................................................. .................................. 44
    C.

    PHÁI CHÀ KHA .................................................. .................................................. ......... 55
    D.

    PHÁI KHÁC .................................................. .................................................. ................ 57
    1. Bùa Hời: .................................................. .................................................. ....................................... 57
    2. BÙA CHÀ.............................................. .................................................. ........................................ 59
    III. ỨNG DỤNG .................................................. .................................................. ...............59
    A.

    TRỊ BỆNH............................................ .................................................. .......................... 59
    1. Chung .................................................. .................................................. ........................................... 59
    2. Cấp cứu (chảy máu, sốt cao, ngất...) .................................................. .............................................. 66
    3. Bệnh cảm, sốt............................................. .................................................. .................................... 70
    4. Bệnh ngũ quan .................................................. .................................................. ............................. 72
    5. Đầu mặt, thần kinh, bùa ngải yếm .................................................. ................................................. 75
    6. Hô hấp, hầu họng .................................................. .................................................. ......................... 83
    7. Tim mạch .................................................. .................................................. ..................................... 84
    8. Vùng bụng, tiêu hoá, bài tiết............................................ .................................................. .............. 84
    9. Bệnh nam, nữ .................................................. .................................................. ............................... 87
    10. Bệnh vận động, chấn thương .................................................. .................................................. ....... 91
    11. Bệnh ngoài da................................................ .................................................. ................................ 94
    12. Bệnh trẻ em .................................................. .................................................. .................................. 97
    13. Các bệnh khác .................................................. .................................................. .............................. 99
    B.

    HỌC TẬP .................................................. .................................................. ................... 104
    C.

    HỘ THÂN .................................................. .................................................. .................. 106
    D.

    CÁT TƯỜNG TĂNG ÍCH.............................................. .............................................. 129
    E.

    HÔN NHÂN - GIA ĐÌNH .................................................. ........................................... 148
    F.

    CÔNG VIỆC .................................................. .................................................. .............. 155
    G.

    PHÁ TÀ TRỪ SÁT.............................................. .................................................. ........ 159
    H.

    TRẤN ÂM DƯƠNG TRẠCH........................................... ............................................ 182
    I. LOẠI KHÁC .................................................. .................................................. ................... 209
    J.

    MỘT SỐ NGHI LỄ .................................................. .................................................. ... 215
    1. NGHI THỨC CÚNG GIAO THỪA ĐỂ ĐÓN CHƯ THẦN LINH NĂM MỚI .......................... 215
    2. CÚNG CÔ HỒN (Hàng tháng cúng mùng 2 và 16) .................................................. .................... 216
    3. PHÁP NGỦ HÀNH THÁNH MẨU:............................................ ................................................. 218
    4. ĐIỂM TÂM TƯỢNG THIÊN THỦ THIÊN NHÃN QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT ........................ 220
    5. TƯ MẠNG TÁO QUÂN CHÂN KINH.............................................. .......................................... 223
    6. HUYỀN ĐÀN NGUYÊN SOÁI KINH (Còn Gọi Là Tài Thần Kinh) ......................................... 225
    7. TỨ TUNG NGŨ HOÀNH PHÁP THI PHÁP YẾU QUYẾT........................................... ............ 227
    8. BÁI TỨ GIÁC VƯỢNG TRẠCH PHÁP............................................. ......................................... 229
    9. KHÁC .................................................. .................................................. ........................................ 229
    IV. TU PHÁP............................................. .................................................. .......................251
    A.

    THỦ ẤN.............................................. .................................................. .......................... 251
    B.

    HỖ TRỢ... .................................................. .................................................. .................. 270
    C.

    Nghi Thức Trì Tụng ĐẠI BI SÁM PHÁP .................................................. ................. 290
    Chân thành cảm ơn thầy dẫn dắt chúng đệ tử - Tiểu Không, Xuân An Bình, Thế Anh, Hà Nội 2004.
    Tài liệu tham khảo miễn phí
    4
    BÙA CHÚ GIẢNG GIỚI - Tiêu Diêu Tử
    CÁCH PHÁT ÂM CHỮ SANKRIT
    E đọc như ê
    O đọc như ô
    AM đọc như ăm
    AT đọc như ắt
    C đọc như ch
    V (đầu chữ) đọc như v
    V (giửa chữ, câu) đọc như w
    Chử R phải đọc rỏ, sắc
    BH đọc như B hoặc như PH cũng được, ví dụ SVABHAVA đọc là XOAPHAVA hoặc XOABAWA
    Các chữ còn lại đọc như âm tiếng Việt. Ví dụ:
    THẤT PHẬT DIỆT TỘI CHƠN NGÔN:
    Đọc theo tiếng Việt:
    RIPA RIPATE

    ri pa ri pa tê
    KUHA KUHATE

    ku ha ku ha tê
    TRANITE

    tra ni tê
    NIGALARITE

    ni ga la ri tê
    VILARITE

    vi la ri tê
    SVAHA.
    swa ha.

    PÚT THĂN, Bud' Thăn = Phật,
    THƠM MĂN = Pháp,
    SON KHĂN = Tăng .
    Ắ RẶC HĂNG = A La Hán,
    Ề hế hoặc Ê hí = Sắc Lịnh.
    Mặc mặc = cấp cấp, Cà Ra Mây = tập hợp,
    Xắ Xây = chứng minh
    PHAD' = dạt ra , tránh mình.
    NÔ MÔ BUD' THIA DÔ. (Cũng có thễ đọc NẮ MÔ BUD' THIA DẮ) Trong Pali NÔ = NẮ, MÔ = MẮC, DÔ = DẮ , THÔ = THẮ v.v...
    NÔ MÔ BUD' THIA DÔ là lấy mỗi câu 1 chữ đầu cũa Danh Hiệu Ngũ Vị Phật NÔ = NÔ CÚC CÀ XANH THO XÀ RO MÊ CHÊ
    MÔ = MÔ CO NIA CÙM MÀ NÔ LÔ LIA TI MÊ
    BUD' = BUD' CÀ RO CẮC SẮC PO THUÊ LÊ TE
    THIA = THIA XA RÍ XA KHAI DẮC MA NÍ THUẾCH NÊ (Vị này là Thích Ca Mâu Ni)
    DÔ = DÔ À RÂY DẮC MÊ TRÂY DÔ CHI VÍ HA BANH CHẮC BUD'
    THIA NẮC MIA MÍ HĂNG. (Vị này là Di lặc Tôn Phật, chưa xuất Thế nên hình tượng còn đội Mão như Thiên Vương).
    Chân thành cảm ơn thầy dẫn dắt chúng đệ tử - Tiểu Không, Xuân An Bình, Thế Anh, Hà Nội 2004.
    Tài liệu tham khảo miễn phí
    5
    BÙA CHÚ GIẢNG GIỚI - Tiêu Diêu Tử
    Do đó khi đọc Thần Chú Nam Tông mà kêu NÔ MÔ BUD' THIA DÔ tức là Niệm danh hiệu Phật Tỗ 5 Ông vậy!
    Darani = Chơn Ngôn, Tổng Trì (nắm bắt miệt mài không nhàm chán, thoái chuyển)
    Mandala = Đàn Tràng
    Đàn Pháp = Nghi Quỷ, cách thức tu luyện 1 Pháp nào đó v.v......
    HƯỚNG ĐẠO CHƠN NGÔN YẾU QUYẾT :
    Tịnh lấy Dưỡng Tâm
    Tịnh thì vô vi cho nên Tâm Thanh
    Minh lấy Kiến Tánh
    Minh thời chẳng tối cho nên Kiến Tánh
    Huệ lấy Quán Thần
    Huệ thời năng chiếu cho nên Thần Toàn
    Định lấy Trường Khí
    Định thời thường tồn cho nên Khí Thư
    Quả Dục sanh Tinh
    Quả Dục Tinh cố cho nên Tinh Sanh
    Trí Hư lập Ý
    Trí Hư dứt Duyên Không cho nên Ý Thiệt .
    THẤT TÌNH THỌ THƯƠNG:
    Hỷ đa thương Tâm
    Oán đa thương Can
    Ái đa thương Thần
    Ác đa thương Tình
    Ai đa thương Phế
    Cụ đa thương mật
    Dục đa thương Tỳ
    Người muốn học Bùa Chú thì phải nên hiểu rõ bản thân mình, thứ nhất không có tâm sân hận thù vặt, thứ hai không được tham tiền tài phi nghĩa, vì như vậy dễ đi đến lạm dụng huyền thuật!
    ĐÔI ĐIỀU CẦN BIẾT KHI NIỆM PHẬT TRÌ CHÚ :
    Niệm Phật trì Chú có 3 lối trì, niệm: Mật trì, Kim Cang trì và Cao Thanh trì.
    Mật trì: tưởng thầm trong trí, tâm.
    Kim Cang trì: khẻ động môi, lưởi mà trì, niệm.
    Cao thanh trì: trì niệm lớn ra tiếng.
    Mật trì thì tập trung nhưng ngồi lâu thường dể gây hôn trầm, buồn ngủ. Cao Thanh trì thì kéo dài sẽ làm hao hơi, suyễn khí. Duy có Kim Cang trì là bền bỉ, tiện ích. Tuy nhiên Hành Giả cũng không nên "chấp Định" thái quá! không nhất thiết phải theo bất kỳ rập khuôn một lối nào. Nếu Cao Thanh Trì 1 lúc thấy mệt thì đổi lại Kim Cang trì, sau cần tập trung quán tưởng cũng không ngại gì mà trở về Mật trì. Đừng sợ
    lúc mới trì niệm hay bị Tán trì (nhiều tạp niệm). Lúc đầu Tán trì nhất tâm trì niệm lâu dần sẽ quen thành Tổng trì! Vấn đề chỉ ở tinh tấn hay biếng nhác mà thôi.
    Trước khi vào Đạo Tràng, Bàn Thờ lễ bái, trì niệm nên tắm rửa, súc miệng sạch sẽ, thành tâm nhất định có linh ứng. Đừng nên ăn nhiều Hành, Hẹ, Tỏi, Nén, Kiệu làm hơi thở nồng uế khiến kém linh nghiệm.
    Chân thành cảm ơn thầy dẫn dắt chúng đệ tử - Tiểu Không, Xuân An Bình, Thế Anh, Hà Nội 2004.
    Tài liệu tham khảo miễn phí
    6
    BÙA CHÚ GIẢNG GIỚI - Tiêu Diêu Tử
    Khi Bạn nghe qua Thần Chú nào thì coi như đã thực sự có duyên với Thần Chú đó rồi vậy! Trong Đại Bi Tâm Kinh có nói rằng: "Kẻ nào nếu kiếp trước chưa từng cúng dường mười phương Chư Phật thì đời này nghe tới cũng còn chưa được, huống hồ gì là thọ, trì, đọc, tụng v.v...", cho nên ắt hẳn là đại nhân duyên với Bạn đó, không nên hoài nghi hay thiếu tự tin với chính mình!
    Chữa bệnh hết hay không là do bản lãnh ông Thầy cao hay không, hoặc là nghiệp lực của bệnh nhiều hay ít! nhưng nói chung là ông Thầy nào cũng bị cộng nghiệp hết, nên trì các Đại Oai Đức Darani mỗi ngày để giải trừ mới tốt.
    Tản mạn vài điều cần biết của người học huyền thuật hay trì Chú : Dù tu Tiên hay Phật, những phái mà có dùng Chân Ngôn (thần chú, Dharani, Tổng Trì... cùng 1 nghĩa) nên giữ theo những điều cơ bản sau đây thì mới linh nghiệm:
    Đừng ăn nhiều Ngũ Vị Tân (tỏi, hành hẹ, nén , kiệu) vì những thứ này làm tăng lòng dục và làm hôi miệng, hơi thở uế trược Thánh Thần xa lánh trì Chú, cầu nguyện ít linh nghiệm, không làm việc phòng sự (giao hoan) trong những ngày Sóc, Vọng (rằm, mùng 1) và lễ, vía của chư Phật, Bồ Tát hay Tổ Sư. Không nên ăn những thứ
    động vật như: chó, trâu, mèo, khỉ, rắn, rùa. Không lấy vợ (chồng) người, không hỗn hào bất kính với Cha Mẹ, Tiên Đạo còn có câu:
    Đại Đạo khuyến nhân tam ư kiện,
    Giới tửu trừ hoa mạc đổ tiền.
    (Đạo lớn khuyên người nên giử giới
    Gái trai, cờ bạc, rượu ai ơi)
    Nếu ta giử được ngủ Giới, Thập Thiện bên Phật Gia thì quá tốt rồi, vì Ngủ Ác: Sát, Đạo, Dâm, Vọng, Tửu là mặt trái của Ngủ Giới.
    Sát: sát sanh
    Đạo: Đạo Chích. Đạo thâu (trộm cắp)
    Dâm: tà dâm
    Vọng: vọng ngữ, nói dối, bịa chuyện, hại người lợi mình v.v....
    Tửu: uống rượu.
    Ngoài ra không được khi Sư diệt Tổ, chối bỏ nguồn gốc của mình, đừng dùng Pháp Thuật mình biết để hại người lấy tiền, hậu quả cuối đời sẻ thê thảm lắm.
    Vài hàng thô thiển, mong các cao nhân bốn phương bổ túc thêm.
    Người luyện Huyền Thuật, Thiện thời chi thiểu ác chi đa, xấu nhiều tốt ít, cho nên con sâu làm rầu nồi canh, mang tiếng chung khiến nhân sanh hiểu lầm khoa Huyền Bí này, cứ nghỉ hay nói đến Bùa Ngải thì cho đó là Tà Đạo, đâu có biết đó là do Tham, sân, si của mổi cá nhân mà thôi! nhiều ông Thầy sẵn phép thuật trong tay, Ấn Khuyết có thể sai khiến Quỷ Thần, linh lực thì có mà không đè Tâm sân hận của mình, hễ ai nói lời không đẹp hay nói nặng, làm nhục mình là muốn xuống tay ếm người ta, làm dần thành quen, Ma đưa lối Quỷ đưa đường... 1 ngày nào đó, khi thở
    hơi cuối cùng, bao nhiêu oan hồn về đòi mạng, khi ấy có niệm Di Đà e là cũng khó cứu vãng vì nghiệp nặng quá!
    Chân thành cảm ơn thầy dẫn dắt chúng đệ tử - Tiểu Không, Xuân An Bình, Thế Anh, Hà Nội 2004.
    Tài liệu tham khảo miễn phí
    7
    BÙA CHÚ GIẢNG GIỚI - Tiêu Diêu Tử
    Lại có nhiều kẻ, không tôn Sư trọng Đạo, mới học võ vẽ vài ba chử Bùa, dăm câu Thần Chú, thì đã vổ ngực ta đây, nói Thánh nói Tướng, nào là chư Thiên về dạy trong mơ, hay là xuất sư từ Tà Lơn Thất Sơn, 5 non 7 núi nào đó!, lại cũng có kẻ
    chánh truyền không thọ, chỉ thích học lỏm, nháy theo người khác để loè thiên hạ, sợ
    phải hạ mình bái Sư, mất mặt hay vì tính nghi kỵ, sợ người Thầy đó khống chế mình v.v...! Có 1 Bà ở SanJose hành nghề huyền bí này cũng lâu năm rồi, trong 1 dịp tình cờ biết tại hạ, ngỏ ý muốn được chỉ điểm, trợ duyên thêm để tu luyện, muốn tôi cấp cho 1 cái khăn sắc để được chư Thần Binh Thần Tướng theo ủng hộ, làm phép được thêm linh nghiệm, tôi không chối từ hỏi bà ta:
    Chị tên họ tuổi ra sao?
    Bà ấy ấp úng không nói, lí nhí rằng:
    Tới ngày đó cúng vái luôn được không Huynh?
    Tui nói:
    Ok, tùy chị đi, sao cũng được!
    Đến ngày hẹn tui mang ấn khuyết cùng 1 người đệ tử tới nhà bà ấy, hôm đó ngay ngày 16 âm lịch buổi chiều, vào nhà chánh điện của bà ta to lớn, thờ phượng không thua 1 cái Chùa, sau khi tui triệu thỉnh, nguyện vái xong và tụng Mông Sơn thí thực cho chư vong xong thì kêu bà ấy đến lảnh sắc, đến lúc tôi đọc lời khấn cho khấn theo, đến cái chổ tên họ tuổi thì bà ta câm bặt vái thầm trong miệng, thật là buồn cười, tại sao đa số họ biết 1 mà không biết 2, 3? nếu tui muốn hại bả thì đâu cần phải biết tên họ tuổi, mà tại sao phải luôn nghi kỵ như vậy? không có tên họ tuổi thì chư vị
    Thánh Thần biết ai đâu mà chứng, mà theo?
    Trong đời tui học qua nhiều vị Thầy, có 2 vị Thầy tui mang ơn nhiều nhất và luôn tâm niệm đó là Bổn Sư, A Xà Lê Sư của mình, 1 vị ở tại Thất Sơn Châu Đốc người đã khai tâm, truyền Đạo cho tui lúc còn niên thiếu tuổi đời, 1 vị là Thầy SMT
    mà lúc trước có sinh hoạt bên Thuvienvietnam, khi tui đến gặp Thầy SMT là tui đã gần 10 năm trong nghề, đâu phải là không biết gì? nhưng tui cũng chưa hề đọc chú thủ thân, hay có 1 ý nhỏ nghi kỵ trong đầu, mình cứ hành sự cho quang minh đã, thì Trời Phật Thầy Tổ đâu có bỏ mình? cuối cùng không mấy ngày sau tui đã làm lể bái Sư, nhận Thầy SMT làm Thầy cho đến giờ. Thật ra người có niềm tin Phật Pháp, nhân quả và cảm thấy mình có từ bi thì nên mới nên học Học Thuật này, nếu không thì đừng vào đường này làm chi cho Quỷ Thần ràng buột.
    Hỏi rằng: Xin thầy cho biết công năng của chú Thái thượng lão quân? và thầy làm ơn cho em biết khi trì chú có cần kiêng cữ ngày nào không? ngày sát chủ trì chú có sao không?
    Phàm người tụng Kinh, trì Chú thì cần liên tục mỗi ngày, do đó không kỵ gì cả, nếu kẻ mới bắt đầu thọ trì đọc tụng nếu chọn được ngày tốt khởi công thì càng hay!
    ngày Sát Chủ chỉ kỵ khai trương, cất nhà mà thôi! chỉ có ngày Sát Sư thì Pháp Sư cữ
    không làm Pháp Sự. Chú Thái Thượng xài cho tất cả các linh phù của Tiên Gia đều được, vì Ngài là 1 trong Tam Thanh Đạo Tổ.
    Chân thành cảm ơn thầy dẫn dắt chúng đệ tử - Tiểu Không, Xuân An Bình, Thế Anh, Hà Nội 2004.
    Tài liệu tham khảo miễn phí
    8
    BÙA CHÚ GIẢNG GIỚI - Tiêu Diêu Tử
    Phật A Di Đà phiên âm hán việt, danh hiệu của ngài là Vô Lượng Thọ PhậtVô Lượng Quang Phật (Phật từ chữ Phật Đà phiên âm của Buddha, bỏ chữ "Đà" còn lại chữ Phật cho gọn. Phật hay Bụt cùng một nghĩa, Bụt phiên âm từ pali, bỏ câu sau giữ lại âm Bụt) Niệm danh hiệu của ngài "Namo Vô Lượng Thọ Phật" 1080 biến không ngừng trong 3 ngày. Sau đó bạn tìm đọc các kinh Phật Thuyết với danh hiệu của ngài.
    Hỏi rằng: Kính mong thầy Kimcangtri có thể cho biết Thái Thương Lão Quân là 1 trong Tam Thanh Đạo Tổ vậy còn 2 vị Tiên nữa là vị Tiên nào?
    Tam Thanh Đạo Tổ theo thứ tự là:
    NGƯƠN THỦY THIÊN TÔN
    THÁI THƯỢNG LẢO QUÂN
    LINH BẢO THIÊN TÔN.
    Đây là Huyền Môn các Học Phái của Trung Hoa, còn Việt Nam ta các Môn Phái như Lỗ Ban, Thất Sơn, Vạn Thiên Giới Linh v.v... thì thường xưng thỉnh Tam Vị Thánh Tổ, theo thứ tự như sau:
    NGƯƠN THỦY THIÊN TÔN
    THÁI THƯỢNG LẢO QUÂN
    CỬU THIÊN HUYỀN NỮ
    Hỏi rằng: Chưa biết gì về Bùa Ngãi có thễ vẽ Bùa, niệm Chú được không?
    Thiết nghĩ những ai đã từng Qui Y Tam Bảo dù ỡ Tông Phái cũng có thễ Trì Niệm Thần Chú Nam Tông cã, bỡi vì Vạn Pháp đều là Phật Pháp, huống hồ gì Nam Bắc vốn cũng 1 nguồn. Do đó Vị nào chưa Qui Y thì nên Qui y với các Vị Tăng Sĩ
    thực sự có Pháp Danh sẽ trì niệm được Linh ứng, Phật lực gia trì rất hữu hiệu, còn về
    bên Tiên Gia như Bùa Lỗ Ban, Vạn Pháp Tiên Thiên, Mao Sơn, Côn Luân phái, Vạn Thiên Giới Linh v.v... thiển nghĩ nên có Sư Phụ điễm Đạo chứng minh cho Quí Vị thì hay hơn! Vì bên Tiên Thuật có qui tắc cũa Tiên Gia, hơn nữa Pháp Thuật đa phần bí ẫn bí truyền ít phỗ cập trong thế gian như Pháp Phật, nếu làm đại tự mình lập Đàn kết Ấn e sẽ phạm đến Quỹ Thần, cấm kỵ mà không biết chắc chắn sẽ không được lợi lạc.
    Hỏi rằng: nghe mấy người bạn nói chuyện về huyền bí và trong dó có nhắc tới bùa Năm Ông hay Nam Ông gì dó không biết là loại bùa gì cho nên kính mong thầy giành thời gian chỉ rõ thêm bùa Nam Ông la bùa gì.
    Năm Ông là danh gọi theo tiếng Nôm của người Việt mình, thật ra Bùa Năm Ông có nhiều đẳng cấp, môn phái lắm! trên thì có Pháp Ngũ Phương Phật của Mật Tông Nam Tông (Thái, Lào, Miên, Miến Điện v.v...), kế là Ngũ Tổ Lỗ Ban tức Ngũ
    Lão: Đông phương Thanh Đế, Tây phương Bạch Đế, Nam phương Xích Đế, Bắc phương Hắc Đế và Trung ương Huỳnh Đế, dân gian nước mình còn gọi là phái Năm Ông Lửa (tại hạ cũng chẳng biết tại sao có tên như vậy), dưới còn có Năm Ông Ngũ
    Thánh là: Quan Thánh Đế Quân, Vương Quan Thiên Quân, Trương Tiên Đại Đế, Châu Thương Tướng Quân và Quan Bình Thánh Tử do Ngọc Hoàng tứ ngã danh Ngủ
    Thánh Quân (Ngọc Hoàng phong cho danh vị Ngũ Thánh), kế tiếp còn có Ngũ Tổ
    Chân thành cảm ơn thầy dẫn dắt chúng đệ tử - Tiểu Không, Xuân An Bình, Thế Anh, Hà Nội 2004.
    Tài liệu tham khảo miễn phí
    9
    BÙA CHÚ GIẢNG GIỚI - Tiêu Diêu Tử
    Thần Hổ (Ngũ Hổ Thần Tướng) gồm Bạch Hổ, Hắc Hổ, Huỳnh Hổ, Xích Hổ, Thanh Hổ do Bạch Hổ Thần lớn nhất trấn giữa Đàn, chân phải đạp Ấn Lịnh 2 bên và phía sau là kiếm và kỳ lịnh, 4 vị kia toạ trấn 4 phương Đông Tây Nam Bắc. Ngoài ra còn rất nhiều Đàn Pháp khác liên quan tới con số 5, ví dụ như Ngũ Công Vương Phật, Ngũ Sơn Bồ Tát, Ngũ Lôi Thần Tướng, Ngũ Hành Thánh Mẫu, Ngũ Lộ Tài Thần, Ngũ Quỉ Hỗn Thiên v.v.... nếu Pháp Sư, Thuật Sỉ đã tu luyện qua tuần tự các Pháp nói trên khi cần thiết triệu thỉnh thi Pháp chỉ cần niệm : NAM MÔ NGŨ NGŨ MINH
    LINH THIÊN ĐỊA LAI TRỢ NGÃ! Là tất cả các Pháp Ngũ đều hội về ứng trợ.
    Hỏi rằng: Bùa Chú qua Mỹ khác Địa Giới thì sao còn linh nghiệm? Còn ứng nghiệm không v.v...?
    Xin trả lời rằng: Vạn vật trong thế gian này không ngoài vận trình của Âm Dương Ngũ Hành! Nơi nào mà có Ngũ Hành, Tứ Đại thì đều dùng Bùa Phép được cả, ví dụ Ông Thầy ở Việt Nam cấp cho 1 lá Bùa dùng ở Việt Nam rất tốt nhưng khi qua Mỹ hay Châu Âu không còn linh nghiệm, cái đó đúng. Vì khi qua Quốc Gia khác là Địa giới khác, Binh Tướng ông Thầy ở Việt Nam đó làm sao qua Đại Hải được mà độ cho người đó? Còn khi một Ông Thầy ở Mỹ cấp Phép cho 1 người ở Mỹ thì đương nhiên là linh nghiệm rồi! Vì ông này ở Mỹ luyện Phép bên Mỹ thì chư Thần Linh, Binh Tướng cũng thuộc phạm vi Địa Giới bên Mỹ.
    Còn như có kẻ không hiểu biết lại nói: Bùa Phép này của Việt Nam bên đó khác Địa giới làm gì có chư Thần mà xài Bùa? Nói như vậy thì thật là kém hiểu biết lắm thưa Quí Vị! Đơn cử 1 câu Chú Lịnh triệu của Ngũ Hành Thánh Mẫu thôi: KIM THẦN TƯỚNG, THỦY THẦN TƯỚNG, MỘC THẦN TƯỚNG,HỎA THẦN TƯỚNG, THỔ THẦN TƯỚNG KHIỂN VẠN VẠN HÙNG BINH, TRÙNG TRÙNG ĐIỆP ĐIỆP, THIÊN THIÊN BIẾN BIẾN, VẠN VẠN HÓA HÓA, THỰƠNG HẠ CÀN KHÔN, NỘI NGOẠI CÀN KHÔN, VŨ TRỤ CÀN
    KHÔN v.v...
    Ngay cả nội ngoại Càn Khôn còn không ngăn ngại thì có ăn thua gì 20 tiếng đồng hồ máy bay từ VN qua Mỹ hay Châu Âu? . Và đây chỉ là mới nói sắc lịnh Ngũ
    Hành Nương Nương thôi đó, nếu dùng Sắc Tam thiên, Phật Tổ v.v..... lớn hơn, cao hơn nữa thì làm sao? Đương nhiên là không hề có trở ngại gì hết về Phù Thuật linh ứng đối với đất địa, Quốc Gia! Trở ngại chỉ có là chổ mình có được chánh truyền đủ
    Sắc Ấn để điều binh khiển Tướng , sử dụng Bùa Phép hay không mà thôi! Như tại hạ
    ở Mỹ nhiều năm rồi, xài phép cũng như khi ở VN hay Thái và Miên thôi, đâu hề sút giảm chút nào.
    Do đó mong Quí Vị đừng vì những lời mê vọng của 1 vài cá nhân mà mất tự
    tin khi tu luyện bước đầu sẻ giảm đi năng lực đáng kể.
    Hỏi rằng: 1) Những linh phù này nhìn vào rất khó vẽ, và phức tạp, nếu lỡ mà vẽ thiếu nét, thiếu chữ thì có còn linh nghiệm không?
    2) Linh phù có cần vẽ trên giấy vàng, mực đỏ không? (như là thường thấy trong phim kiếm hiệp)
    3) Nếu mình dùng máy in, để in thì có được không?
    Chân thành cảm ơn thầy dẫn dắt chúng đệ tử - Tiểu Không, Xuân An Bình, Thế Anh, Hà Nội 2004.
    Tài liệu tham khảo miễn phí
    10
    BÙA CHÚ GIẢNG GIỚI - Tiêu Diêu Tử
    Nếu vẻ Phù thiếu những nét phụ cũng không ảnh hưởng nhiều, chỉ cần tâm lực tập trung , tín lực sâu dầy là hiệu nghiệm nhiều.
    Vẻ trên giấy vàng hoặc trắng hay đỏ cũng được, mực đỏ hay đen cũng không cấm kỵ gì!
    Qui tắc vẻ Bùa thì đương nhiên theo tuần tự Thượng Hạ Tả Hữu, có nghỉa là vẽ
    nét trên rồi mới tới nét dưới, nét trái rồi mới tới nét phải v.v... và cũng không nhất thiết phải đọc 7 biến gì như có bạn nói đâu, các loại Thần Chú thì nên đọc rơi vào số
    lẻ thì sẻ linh nghiệm thôi, ví dụ như: 1, 3, 5, 7, 9, 21 lần đều hay, đó là Tiểu Chu Thiên, còn những Đàn Tràng, Công Phu dài hạn thì đọc, 36, 72, 108, 500 biến (lần) v.v... mỗi ngày, đó là Đại Chu Thiên vậy!
    Nếu dùng máy in Photo ra cũng được, nhưng phải qua giai đoạn làm cho Phù được linh, vì khi mình vẻ tay là Thần, Khí tập trung niệm chú phóng bút vẻ tự thân lá phù nó đã linh nghiệm khi ấy, còn Photo phù thì phải để trên Đạo Tràng (bàn thờ) sau khi đã tẩy uế, lấy 1 cái đĩa sạch úp lên trên đó đặt lên cắm 1 ngọn đèn cầy và đốt mỗi khi công phu, thì công năng, linh điển của Thần Chú bao nhiêu khi mình trì sẻ dẫn nhập vô phù đó hết.
    Hỏi rằng: Phù chép ở đây có thể in ra xử dụng dược không, bị bịnh nghiền cờ
    bạc thì mình nên làm sao?
    Bạn hãy Photo Linh Phù đó ra làm 3 tấm, tắm gội sạch sẻ rồi trước Tôn Tượng Tam Bảo hay Quán Âm cũng được, khấn nguyện, bày tỏ sự việc mình cầu v.v... nói rỏ tên họ tuổi đương sự v.v.... lấy 1 cái dĩa sạch úp lên 3 lá Phù đã đặt trên bàn thờ, cắm lên trên đáy dĩa (đã được ngữa lên) 1 cây đèn cầy đỏ đốt lên và trì tụng Đại Bi Chú (hay Chuẩn Đề...) 21 lần, làm 3 ngày như vậy, sau đó ghi tên họ tuổi của người đó vô dưới 3 lá Linh Phù, 1 lá xếp dằn dưới lư hương (bát nhang) Cửu Huyền Thất Tổ (không có thì để bàn vị nào mình thờ trong nhà cũng được, 1 lá bỏ vô trong gối nằm của người đó may lại (đừng cho họ biết, còn 1 lá Bạn có thể đưa cho họ và nói thác đi là Bùa may mắn cho anh (chị) gì đó v.v... xét ra nói như vậy thì Bạn cũng đâu có phạm Vọng Ngữ giới có phải không? Nhớ trước khi khởi sự làm nên Hoa Quả, Tịnh Thủy, Hương Đăng dâng cúng.
    Hỏi rằng: Thầy cho biết bút để vẽ phù là loại bút gì, mua ở đâu? nếu là bút thường vẻ phù được không?
    Vẽ bút nào cũng được cả, cần nhất là tẩy uế cho sạch trước khi dùng, đọc OM
    RAM XOÁ HA 7 lần thổi vô bút sau đó đọc câu Sắc Bút Chú sau đây 3 lần thổi vô: CƯ THÂN NGŨ LÔI THẦN TƯỚNG, ĐIỄN CHƯỚC QUANG HOA NẠP, NHỨT TẮC BẢO THÂN MẠNG, TÁI TẮC PHƯỢC QUỶ PHỘC TÀ, NHỨT
    THIẾT TỬ HOẠT DIỆT ĐẠO NGÃ TRƯỜNG SINH CẤP CẤP NHƯ LUẬT
    LỊNH.
    Hỏi rằng: Khi vẽ bùa tại sao dùng chữ đỏ, giấy vàng? Những dòng móc tròn có ý nghĩa gì không? Những chữ bùa phát xuất từ đâu?
    Vẻ Bùa không nhất thiết phải vẻ trên giấy vàng và bằng mực đỏ đâu! có khi là giấy vàng mực đen, giấy đỏ mực đen, giấy trắng mực đỏ v.v... tuỳ loại bùa mà vẻ
    Chân thành cảm ơn thầy dẫn dắt chúng đệ tử - Tiểu Không, Xuân An Bình, Thế Anh, Hà Nội 2004.
    Tài liệu tham khảo miễn phí
    11
    BÙA CHÚ GIẢNG GIỚI - Tiêu Diêu Tử
    giấy gì, mực gì thôi, đó là cách Bố Quang Linh Phù! thông thường màu vàng là hành Thổ (trung ương) nên dùng đó làm màu căn bản, khi làm bùa ăn nói, thương mến v.v... Đạo Sỉ sẻ dùng mực màu đỏ vẻ lên giấy vàng (màu đỏ thuộc Hỏa tương sanh với màu vàng, Đỏ còn là màu của Kính Ái Quang), ví dụ khi cấp bùa cầu Tài thì dùng mực đen vẻ trên giấy đỏ, lấy tượng "dỉ ngã khắc giả vi Tài" vì màu đen (Thủy) khắc đỏ (Hỏa), khắc xuất coi như có Tài vậy!
    Những móc, khoen tròn, xoắn v.v... đó là nét Điển của Chư Vị chủ tể Linh Phù đó, mỗi vị đều có Chủng Tử, Linh Phù tượng trưng cho mình, như Logal của thế gian vậy thôi! ký hiệu của Mercedes khác với Lexus, Toyota, tuy nhiên xe thì chiếc nào cũng chạy bằng xăng, có 4 bánh, thảng hoặc mới có 1 chiếc chạy Diesel thôi! đời mới thì chiếc nào cũng có máy lạnh mát rượi mà!
    Bùa phép không chỉ có khi bắt đầu có sự sống ở Ta Bà này đâu, ở Tam Thiên Đại Thiên Thế Giới khác đều có, Bạn kiếm cuốn Neccronomicon đọc đi, có chỉ luyện phép ngoại Tinh Cầu đó, và có nói về sự hiện hửu của họ!
    PHƯƠNG THỨC BỐ QUANG KHI DỤNG PHÙ:
    Khi làm những Pháp Tăng Ích: cầu tài, thương mãi, đòi nợ, mượn tiền v.v...
    thì quán Linh Phù và Đàn Pháp sắc vàng (màu Hoàng Kim) Khi làm những Pháp Tức Tai: ngăn ngừa tai nạn, hộ mệnh, giải ngục tù, giải kết v.v... quán linh phù và Đàn Pháp sắc trắng.
    Khi làm những Pháp Kính Ái: cảm tình, hòa hiệp, thương mến v.v... quán linh phù và Đàn Pháp sắc đỏ.
    Khi làm những Pháp hàng phục: điều khiển, nhiếp phục đối phương quán linh phù và Đàn Pháp sắc lam sậm.
    Còn 1 quang sắc sát phạt như: truy hồn, sanh cuồng, Tử Sát yểm, xin miễn bàn nơi đây.
    Hỏi rằng: 1. Khi ta không muốn dùng bùa trấn trạch nữa thì đem đốt đi. Có phải là trong khi đốt bùa phải vái 3 cái và trong khi vái phải nhẩm câu "Tống thần" 3
    lần? Nếu trường hợp bùa bị hỏng (ướt, rách...) không thể dùng, đốt được nữa thì có hại gì không?
    2. Bùa trấn trạch thường được dùng trong các trường hợp nào (nhà ở không yên,... nhà bình thường có thể dùng được không)?
    3. Bùa hộ thân mà không muốn dùng nữa thì có thể đốt theo cách trên được không? nếu để mất mát thì người giữ bùa có sao không? Thầy ạ! có một trường hợp dùng bùa hộ thân, để trong áo, khi giặt vô tình đã làm nát và vứt đi (thật tội...), không còn để mà đốt nữa.
    Bùa khi đốt rồi mới vái Tống Thần. Trấn trạch là trừ các lực ác xạ xấu, làm gia đạo bình yên, cũng có khi trừ hướng sai mệnh trạch của mình. Khi bị rách v.v... cũng nên đốt đi.
    Bùa trấn trạch dán thì tốt thêm cho nhà thôi, không có cấm kỵ gì!
    Chân thành cảm ơn thầy dẫn dắt chúng đệ tử - Tiểu Không, Xuân An Bình, Thế Anh, Hà Nội 2004.

    Lần sửa cuối bởi VNP, ngày 16-11-12 lúc 03:25 AM.
    Đem đại nghĩa để thắng hung tàn
    Lấy chí nhân để thay cường bạo

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình